Aptamil Việt Nam – Sữa công thức chính hãng #1 Thế giới
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
1. Vận chuyển
– Các phương thức giao hàng: Aptamil.vn sử dụng 02 phương thức giao hàng:
- Khách hàng mua trực tiếp hàng tại cửa hàng
- Giao hàng COD
– Thời hạn ước tính cho việc giao hàng
- Khách hàng ở tại các quận tại Hà Nội nhận hàng trong 1 đến 2 ngày
- Khách hàng ở tại các huyện tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng nhận hàng trong vòng từ 2-3 ngày.
- Khách hàng ở tại các tỉnh khác nhận hàng trong vòng từ 3-5 ngày (không tính T7, CN, Lễ, Tết)
- Nhân viên Aptamil.vn liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm
- Đối tác cung cấp dịch vụ giao hàng chậm hơn dự kiến
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng Aptamil.vn sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
2. Phí vận chuyển
Aptamil.vn luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
Giao hàng miễn phí áp dụng:
- Cho tất cả đơn hàng > 3 sản phẩm (không áp dụng cho đơn hàng khuyến mãi).
- Ngoài các điều kiện giao hàng miễn phí trên, khách hàng vui lòng thanh toán phí giao hàng theo phân vùng
- Hàng đã đặt mua, được giao đến nơi mà khách hàng không nhận hàng (lý do từ khách hàng) khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển của đơn hàng.
Thời gian nhận hàng:
Tính từ thời điểm công ty xác nhận đơn hàng cho khách hàng, khách hàng sẽ được giao hàng trong khoảng thời gian như sau:
- Khách hàng ở tại các quận tại Hà Nội nhận hàng trong vòng 24-36 giờ
- Khách hàng ở tại các tỉnh khác nhận hàng trong vòng từ 3-5 ngày (không tính T7, CN, Lễ, Tết)
Trường hợp khách hàng có nhu cầu nhận hàng nhanh, vui lòng liên hệ Aptamil.vn theo số điện thoại Hotline. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu nhanh nhất cho khách hàng, tuy nhiên mọi chi phí phát sinh cho việc giao hàng nhanh, quý khách hàng vui lòng thanh toán.
3. Giao hàng và kiểm hàng
- Tất cả sản phầm sữa gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
- Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, khách hàng không được mở ra đồng kiểm trước khi thanh toán để bảo đảm hàng hóa một cách tốt nhất khi giao qua bên thứ 3
- Do vậy, Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cân hàng trước khi nhận hàng
- Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy băng keo niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó hoặc gói hàng không đủ trọng lượng được ghi trên hộp thì phải lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển và thông báo ngay cho nhân viên Aptamil.vn để có hướng giải quyết kịp thời
- Chậm nhất là 02 giờ làm việc kể từ khi hàng về đến nơi mà Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho Aptamil.vn thì đương nhiên, Aptamil.vn coi như khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận
- Quý khách hàng có trách nhiệm chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng
4. Trách nhiệm của bên vận chuyển
- Đảm bảo vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm khách hàng, theo đúng thời hạn
- Cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan đến việc giao nhận hàng hóa
- Có trách nhiệm hợp tác với các cơ quan ban ngành khi có yêu cầu kiểm tra
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Aptamil.vn
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Aptamil.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa và giao hóa đơn bán hàng đến khách hàng trong quá trình giao nhận.Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.